Thêm ảnh dựng iPhone 8 đầy đủ màu sắc

Nhà thiết kế Martin Hajek tiếp tục tung ra hàng loạt hình ảnh mới, mô phỏng iPhone 8 dựa trên những tin đồn gần đây.


Hình ảnh những chiếc iPhone xuất hiện trong bản dựng này có đầy đủ màu sắc gồm đen bóng, đen mờ, vàng hồng, vàng và trắng. Trong đó, 3 phiên bản sau chỉ khác biệt ở phần khung viền.


Việc Apple tung ra chiếc iPhone 8 với thiết kế tràn viền, camera kép dọc là có khả năng bởi nhiều nguồn tin uy tín gần đây đều khẳng định thông tin này. Tuy nhiên, khả năng hãng đưa ra những màu sắc như Martin Hajek tưởng tượng lại không cao.


Khác biệt quá nhỏ về màu sắc có thể khiến việc tung ra nhiều phiên bản của Apple không còn hiệu quả. Dù thế nào, iPhone 8 vẫn là smartphone được mong chờ nhất dịp cuối năm nay.
 

Chỉ cần tung ra một số thay đổi chiến lược, chẳng hạn màn hình OLED viền mỏng, camera trước tích hợp nhận diện khuôn mặt, iPhone 8 đã đủ để tạo ra một siêu chu kỳ nâng cấp, giống với iPhone 6 trước kia.


Người ta thậm chí đồn thổi Apple tăng giá iPhone lên mức 1.100 đến 1.400 USD, gần gấp đôi so với iPhone 7 hiện nay. Theo Forbes, hãng có cơ sở để làm điều này mà không sợ sụt giảm doanh số.


Việc hãng bố trí camera kép dọc trên iPhone 8 cũng gây tò mò. Người ta hoàn toàn không biết cách bố trí này mang đến khác biệt gì cho iPhone 8 so với thế hệ hiện nay.


Mới đây, Apple nhận được niềm khích lệ không thể to lớn hơn khi một cựu giám đốc của Google khẳng định camera trên iPhone xếp trên điện thoại Android một bậc. Thông tin vị này đăng tải trên Facebook cá nhân gây ra vô số tranh cãi cho cộng đồng người dùng.


Đây là bản thiết kế 3D được xem là hoàn thiện của iPhone mới. Về tổng thể, không thể nói nó tỏ ra đột phá so với iPhone 7. Người ta vẫn thấy những đường nét bo cong quen thuộc từ thời iPhone 6. 


Khác biệt lớn nhất đến từ mặt trước. Để tích hợp màn hình viền siêu mỏng mà vẫn giữ được độ bền của sản phẩm là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, khi những hãng như Samsung, Essential Product hay Xiaomi làm được, không có lý gì Apple đứng ngoài trào lưu này.


iPhone mới của Apple được cho sở hữu màn hình 5,8 inch, tương đồng với Galaxy S8. Việc Apple loại bỏ nút Home truyền thống có thể sẽ đem đến những trải nghiệm khác lạ cho người dùng iOS.


Thiết bị đình đám của Apple có thể ra mắt vào đầu tháng 9 năm nay. Trước đó, Samsung trình làng Galaxy Note 8, một số hình ảnh báo chí của máy đã lộ diện trên Internet. Note 8 là đối thủ lớn nhất của iPhone 8 cuối năm nay, máy thừa hưởng thành công của S8 đầu năm.
Previous Post
Next Post
Bài viết liên quan