Ba loại hộp quà tặng gỗ đẹp trên thị trường

Trên thị trường hàng hóa có tương đối nhiều loại quà tặng từ gỗ, trong đó hộp quà tặng gỗ là một vật phẩm phổ quát. Lúc này, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới các quý khách một vài mẫu hộp quà tặng bằng gỗ hiện đang có mặt Trên thị trường.


Hộp quà tặng gỗ sử dụng để chứa đựng rượu xem khá giản đơn. Chúng bao gồm 2 phần là phần thân và phần nắp.
Phần thân được tạo ra bằng những miếng gỗ ráp lại với nhau tạo nên một khối hoàn chỉnh, chúng được chia ra 3 phần, một phần lớn sử dụng để đựng chai rượu, phần nhỏ thừa ra sử dụng để chứa đựng hai cái ly uống rượu vang.
Phần nắp được tạo ra càng cơ bản hơn, chúng y như 1 miếng gỗ được gia công nhẵn ráp vào để vừa khít với phần thân.
Hộp chứa đựng rượu còn được gắn kèm cái móc để giữ nguyên trang thái hộp sau khi đóng nắp, làm cho chai rượu và ly được giữ nguyên trang thái khi di chuyển, không bị bung nắp và rơi ra.


Đây cũng là hộp quà tặng từ gỗ tiêu dùng để chứa đựng rượu vang, thế nhưng, chúng được thiết kế sang trọng và lộng lẫy hơn, chúng có thể đựng hai chai rượu vang cùng một lúc, phần thân được làm ra để giữ nguyên vị trí chai rượu một cách chắn chăn nhất. Cả hai phần đều được bài trí họa tiết giúp cho sản phẩm xem đẹp và lôi cuốn hơn. Hơn thế nữa, các đường vân trên phần nắp tạo một màu sắc thân thiện tự nhiên, tạo một cảm giác gần kề hơn với môi trường thiên nhiên.


Phần đáy được ráp lại bằng các miếng gỗ với nhau tạo nên một hình lập phương trống một mặt, đối với mẫu hộp này, phần đáy được tạo ra bé hơn phần nắp.Phần đáy được thiết kế một chiếc bộ phận để cầm làm bằng da để kéo phần thân ra khỏi phần nắp.
Phần nắp lại được làm ra là một khối lập phương bự hơn sao cho khi ghép lại với nhau thì vừa khít và tạo thành một khối vuông hoàn chỉnh. Phần này còn có một cái móc bằng da để nối liền 2 phần lại với nhau.


Đây là hình ảnh của hộp quà tặng gỗ vuông khi kéo ra. Vật phẩm xem bình dị nhưng khá là sắc xảo. Với những sản phẩm này, có thể sử dụng để đựng kèm cái đồng hồ kim, vật dụng trang sức hoặc một vài quà tặng khác đi kèm theo để món quà mang theo nhiều ý nghĩa.

Ngoài những sản phẩm hộp gỗ kể trên, còn tương đối nhiều mẫu hộp khác cũng đẹp và được dùng phổ biến. Trong các bài viết tiếp theo, công ty cúng tôi sẽ cố gắng giới thiệu chúng tới với các khách hàng.
Previous Post
Next Post
Bài viết liên quan