Đại tiệc quà tặng có 1-0-2 tại điện máy HC

Thời điểm nắng nóng đã qua đi, nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm điều hòa đã không còn quá cao như trong tháng 6. Tuy nhiên, tháng 7 sẽ là một tháng rất phù hợp để mua sắm bởi vì có hàng ngàn quà tặng sẽ được tặng thêm cho khách hàng khi tậu các sản phẩm điện máy. Cùng tìm hiểu tháng mát lạnh ngập tràn này để có thể nhận hàng ngàn quà tặng từ hệ thống siêu thị điện máy HC nhé.



Mát lạnh ngập tràn – Nhận ngàn quà tặng
Tại HC, khi mua sản phẩm điều hòa SKY mang thương hiệu Panasonic, bạn sẽ nhận ngay được phiếu mua hàng trị giá tới 2 triệu đồng. Ngoài điều hòa Panasonic đang được ưu đãi lớn, hệ thống siêu thị điện máy HC còn đang tặng hàng ngàn phiếu giảm giá lên tới 2 triệu đồng và quà tặng thêm cho các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt trong chương trình.

Ngoài ra trong tháng 7, nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình một chiếc tivi 4K chất lượng cao thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất để “xuống tiền”. Bởi, hiện nay các “ông lớn” của ngành điện tử đang đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đối với sản phẩm Smart Tivi.

Cụ thể, từ ngày 10/07, Samsung áp dụng chương trình “Tận hưởng tuyệt đỉnh giải trí cùng TV 4K UHD - nhận code khuyến mãi lên đên 6 triệu đồng” đối với khách hàng mua sản phẩm tivi Samsung. Với chương trình này, chỉ bằng vài thao tác đơn giản đăng ký online, khách hàng sẽ nhận ngay được 1 mã code giảm giá lên tới 6 triệu đồng để được giảm giá trực tiếp khi mua tivi Samsung.

Không chỉ có vậy, trong tháng 7, HC cũng liên tục cập nhật những ưu đãi lớn đối với các sản phẩm gia dụng. Điển hình như thương hiệu gia dụng Elmich, khi mua hàng với hóa đơn từ 650.000 đồng, bạn sẽ được tham dự chương trình “Vòng quay may mắn” 100% trúng quà giá trị như Chảo chống dính Berry E-420 size 26, Phích giữ nhiệt ELMICH Inox 304 500ml,…vô cùng hấp dẫn

Ngoài Samsung, hai ông lớn trong ngành điện tử là LG và Sony cũng tung ra các chương trình tặng quà hấp dẫn như: Tặng 2.5000 lò vi sóng, nồi cơm điện hoặc quạt điện đối với khách hàng mua tivi LG và các khách hàng mua tivi Sony sẽ được ngay một máy ép trái cây cao cấp vô cùng chất lượng.

Nguồn : 24h.com.vn
Previous Post
Next Post
Bài viết liên quan